5 Aralık 2014

MİDİLLİ ADASI gezi notlarımın dergi baskısı











1 yorum:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Sở Dương cũng không hiểu rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra. Ngay cả khi hắn rà soát lại lịch sử trong kiếp trước thì vẫn không thể biết được. Dù sao thì ở kiếp trước, Thiết Bổ Thiên cũng là bị chết quá sớm, hắn căn bản không kịp giúp đỡ cái gì hết.

    Chuyện này đã tràn ngập tầng tầng lớp lớp mây mù! Sở Dương chỉ có thể cảm giác được trong chuyện này ẩn chứa áp lực như núi, đã thế lại còn đau xót nặng nề như biển!

    Sở Dương ngồi nghĩ nửa ngày mới phát hiện ở trong đầu óc mình vẫn là một mảng mơ hồ. Hắn cũng không thèm nghĩ nữa mà tặc lưỡi: Chuyện nhà của Đế vương thật rắc rối, muốn suy đoán tâm tư của một vị đế vương lại càng là chuyện rắc rối hơn. Càng đoán mò lại càng không có chút manh mối như thế này, vì vậy đừng nên hi vọng gì đến việc đó nữa.

    Sở Dương chỉ cần biết Thiết Bổ Thiên đã đáp ứng yêu cầu hợp tác của mình là quá đủ.

    Ở trong quá trình này, Thiết Bổ Thiên thậm chí còn không cò kè mặc cả nữa. Tất nhiên là do Thiết Bổ Thiên có tâm tư rộng rãi, lại được thêm Sở Dương là người có thể dùng nên đủ để khiến đế vương rộng lượng. Ngoài ra Thiết Bổ Thiên còn có tư tưởng đánh một canh bạc nữa.

    YanıtlaSil